image banner
 
Sáng ngày 16/2, Ủy ban nhân dân xã Bản Vược long trọng tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Sáng ngày 16/2, Ủy ban nhân dân xã Bản Vược long trọng tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Bí thư ĐU, CT HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Phó BT, CT UBND xã cùng các đồng chí trong TT Đảng uỷ - HĐND - UBND xã. Trong dịp này Ủy ban nhân dân xã Bản Vược đã tổ chức mừng thọ cho 35 cụ; trong đó có 1 cụ 95 tuổi; 4 cụ 85 tuổi; 5 cụ 80 tuổi; 10 cụ 75 tuổi và 15 cụ 70 tuổi.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã phát biểu

Lễ mừng thọ là một nét văn hóa hằng năm được địa phương tổ chức nhằm thể hiện lòng tôn kính, sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Đảm bảo sự phối hợp đồng bộ giữa các cấp, các ngành, đơn vị trong việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi. Góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng với các cụ cao tuổi, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe.

anh tin bai
anh tin bai
Qua đó, phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phong trào và sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Lễ mừng thọ được thực hiện trang trọng, thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi, chú trọng đến yếu tố văn hóa, tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu hơn, cùng con cháu và cộng đồng.
Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập