image banner
 
Ngày 26/3/2024, chi đoàn trường THCS xã Bản Vược tổ chức hội thi trình diễn thời trang từ phụ phẩm tái chế.
    Ngày 26/3/2024, chi đoàn trường THCS xã Bản Vược tổ chức hội thi trình diễn thời trang từ phụ phẩm tái chế. Phần thi trình diễn thời trang tái chế bảo vệ môi trường, tham gia hội thi có 8 đội đến từ các lớp, các đội tham gia thi thiết kế trang phục đẹp, phong cách trình diễn, giới thiệu về trang phục và trang phục phù hợp với chủ đề bảo vệ môi trường.
anh tin bai
    Từ những nguyên vật liệu tái chế như túi nilon, sách báo cũ, chai nhựa, ống hút đã được các cô giáo lên ý tưởng và sáng tạo ra những bộ trang phục độc đáo, đẹp mắt, đầy sắc màu với nhiều tên sản phẩm như: Hành tinh xanh, Môi trường xanh- hạnh phúc của chúng ta, Sức sống mới, Tái sử dụng tạo tương lai.
anh tin bai
    Qua hội thi, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh cũng như các thầy, cô giáo, tạo cơ hội giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm, phát huy ý tưởng sáng tạo, chung tay bảo vệ môi trường. Hội thi nhằm kêu gọi mọi người cùng hạn chế và không sử dụng các vật liệu làm từ nhựa. Từ đó hình thành thói quen, thái độ ứng xử, thân thiện với môi trường xung quanh, ý thức hơn trong việc sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, tích cực hưởng ứng phong trào.
Nguồn: Dương Huyền Trang - THCS
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập