image banner
 
Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện Bát Xát, HĐND xã Bản Vược tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023.
    Sáng ngày 22/6/2023, tại UBND xã Bản Vược, Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện Bát Xát, HĐND xã Bản Vược đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 HĐND huyện, HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026.
    Tham dự buổi tiếp xúc có ông Trần Quốc Định - UV BTV - Trưởng ban tổ chức huyện uỷ cùng các đồng chí tổ đại biểu số 2 HĐND huyện, HĐND xã.
Dự buổi tiếp xúc còn có các đồng chí trong TT Đảng uỷ - UBND xã, MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã, trạm y tế, trường học, trưởng thôn và trên 60 cử tri đại diện các thôn trên địa bàn xã.
anh tin bai
    Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện Bát Xát đã báo cáo với cử tri kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, dự kiến chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2023 của huyện; kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2023 của huyện Bát Xát; thông báo với cử tri về nội dung, chương trình kỳ họp giữa năm 2023 HĐND huyện khóa XVIII, báo cáo tình hình trả lời, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri và tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri.
anh tin bai
    Trong không khí cởi mở cử tri xã Bản Vược đã phản ánh, kiến nghị 18 ý kiến với tổ đại biểu, HĐND huyện tập trung vào hỗ trợ phát triển kinh tế, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân; đầu tư cấp điện cho các hộ dân, tu sửa hệ thống mương nội đồng phục vụ sản xuất, xây mới nhà văn hóa thôn..v.v…
    Tại buổi tiếp xúc cử tri Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu và giải trình, trả lời trực tiếp các ý kiến của cử tri thuộc trách nhiệm giải quyết của địa phương.
anh tin bai
anh tin bai
    Đối với các ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền của tỉnh, của huyện đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện đã tiếp thu để tổng hợp báo cáo Thường trực HĐND huyện xem xét chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật./.

Nguồn San Tả Hồ

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập